Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Phòng ngủ hiện đại với các sản phẩm nội thất được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Phòng ngủ gỗ công nghiệp là kiểu phòng ngủ được trang trí bằng các chất liệu gỗ công nghiệp, đang là thiên hướng được chọn lọc nhiều nhất trong năm 2016 và những năm tới. Với ưu điểm về giá cả và mức độ thẩm mỹ thì các sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được khách hàng đánh giá khá cao.


Các sản phẩm thường được dùng trong nội thất phòng ngủ như: Giường ngủ gỗ công nghiệp, Tủ áo quần gỗ công nghiệp, Kệ tivi và bàn điểm trang. Những sản phẩm trên được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp như: MDF, HDF, MFC hoặc gỗ ghép. Tùy theo chi phí cũng như đề nghị của từng đối tượng khách hàng mà công ty nội thất Sơn Mỹ sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp.

Để có thể thiết kế và thi công được một không gian nội thất phòng ngủ đẹp thường có nhiều nguyên tố mà nhà thiết kế nội thất phải để ý. Cách kết hợp màu sắc cho các sản phẩm nội thất sao cho hài hoài với tường vốn có của phòng ngủ ( trong trường hợp sửa chữa, nâng cấp), còn đối với phòng ngủ làm mới hoàn toàn thì bố trí các vật dụng nội thất sao cho hài hoài và không làm rối không gian phòng ngủ, phối màu sao cho  tạo được không gian phòng ngủ ấm cúng.



Những chiếc giường gỗ công nghiệp luôn là sự tuyển lựa hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay trong trang trí nội thất phòng ngủ đẹp. Giường ngủ gỗ công nghiệp là một loại giường ngủ đẹp cả về kiểu dáng và chất lượng, mang lại cho không gian nội thất phòng ngủ sự trải qua  và đương đại, hợp với kiểu phòng ngủ gỗ công nghiệp. Với chất liệu gỗ công nghiệp thì giường ngủ có rất nhiều kiểu dáng, đặc biệt là phần màu sắc.

Tủ âm tường gỗ công nghiệp hoặc tủ áo quần gỗ công nghiệp là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc thiết kế và trang hoàng nội thất phòng ngủ đẹp. Đối với những căn phòng ngủ có diện tích hạn hẹp thì tủ âm tường là giải pháp tốt cho gia chủ. ngoại giả đối với những không gian phòng ngủ thoải mái hơn thì gia chủ có thể chọn các mẫu tủ áo nổi bình thường. Hiện, bên công ty nội thất Sơn Mỹ đang có rất nhiều kiểu dáng về tủ âm tương và tủ quần áo. Khách hàng có thể xem thêm tại : TỦ ÂM TƯỜNG ĐẸP.


Đối với phòng ngủ gỗ công nghiệp thì việc chọn chất liệu để lót nền cũng khá quan trọng, tuy nhiên hiện nay trên thị trường, ván sàn gỗ công nghiệp là chọn lọc khá tốt đối với khách hàng yêu thích phòng ngủ gỗ công nghiệp.

Quý khách hàng hãy liên can với công ty nội thất Sơn Mỹ để được tham vấn kỹ hơn về nội thất phòng ngủ.

Liên hệ: Công ty nội thất Sơn Mỹ
126,TL19,P.Thạnh Lộc,Q.12,TP HCM
ĐT: (08) 37 166 120

0 nhận xét:

Đăng nhận xét