Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Để có được những phòng ngủ đẹp và tiện dụng nhất, đòi hỏi nhà thiết kế nội thất phải biết bố trí các vật dụng sao cho hợp với từng căn phòng ngủ khác nhau. Tùy theo đề nghị cũng như chi phí mà khách hàng đầu tư, nhà thiết kế phải dự toán được chi phí và cho ra những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý và thẩm mỹ nhất.


Để đáp ưng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về vấn đề thẩm mỹ và chất lượng, hàng ngũ KTS và nhân viên thi công của công ty nội thất Sơn Mỹ luôn tìm tòi hoc hỏi và cải tiến nghệ để đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi hiệp tác với khách hàng.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất phòng ngủ và thi công nội thất, công ty Sơn Mỹ luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mới nhất và chất lượng sản phẩm tối ưu nhất.


Trong quá trính thiết kế nội thất phòng ngủ, chúng tôi luôn ưu tiên về vấn đề chất lượng và thẩm mỹ, tuy nhiên một nhân tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất đó là phong thủy. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về vấn đề phong thủy cho từng đối tượng khách hàng, để đảm bảo khách hàng được yên tâm khi thi công.
Đối với căn phòng ngủ có diện tích nhỏ nhà thiết kế phải biết cách chọn lọc nội thất thích hợp, cách bài trí, sắp đặt vật dụng trang trí nhỏ gọn, cho cảm giác mát mắt là cách hay để có những phòng ngủ nhỏ gọn nhưng trông rộng rãi, thoáng mát và tao nhã.

Tham mưu chọn màu cho nội thất phòng ngủ

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ nên dùng những gam màu trung tính, nhẹ, gam màu lạnh sẽ được ưu tiên tuyển lựa nhằm đánh lừa thị giác, cho cảm giác căn phòng trở thành rộng rãi hơn so với thực tế. Bên cạnh đó, việc thiết kế cửa sổ lấy sáng, chọn rèm cửa phù hợp cũng được chú trọng. Bởi phòng ngủ cần phải có nguồn ánh sáng từ cửa sổ, cách bố trí nội thất trong phòng gọn hợp lý, màu sắc hài hòa cân đối phù hợp với từng độ tuổi cũng như tính cách của từng người .Thiết kế phòng ngủ đẹp, đương đại hướng đến công năng hoàn thiện cũng như sự thẩm mỹ.


Nên chọn lựa những đồ đạc có hình dạng thanh mảnh, không chiếm quá nhiều không gian về mặt thị giác. Tạo điểm nhấn mạnh mẽ và sự sang trọng cho chiếc giường với sắc tím nhẹ nhõm, qua và thư thái. Chiếc giường ngủ đương đại phối hợp giữa tủ – giường – tủ giúp không gian được tận dụng một cách
Nêu ban đang tìm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Sơn Mỹ, chúng tôi sẽ tham vấn và hỗ trợ những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Liên hệ: Công ty nội thất Sơn Mỹ
126,TL19,P.Thạnh Lộc,Q.12,TP HCM
ĐT: (08) 37 166 120

0 nhận xét:

Đăng nhận xét